• Overwatch 2
    เกมและกีฬา

    Overwatch 2 เปิดเผย Patch Notes สำหรับในการอัพเดต 24 ส.ค.

    Illari เป็นวีรบุรุษยอดนิยมเป็นพิเศษตั้งแต่แมื่อคุณได้รับการชี้แนะให้รู้จักกับ Overwatch 2 เมื่อต้นเดือนนี้ แต่ว่า Blizzard ได้นำการแก้ไขแล้วก็ความรู้ความเข้าใจบางส่วนมาสู่วีรบุรุษฝ่ายสนับสนุนสำหรับเพื่อการอัพเดตปัจจุบันของเกม ความสมดุลของวีรบุรุษดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่เปลี่ยนตลอดระยะเวลาใน Overwatch 2 ถึงแม้การอัปเดตใหม่ของเกมจะไม่มีความเคลื่อนไหวแซนด์บ็อกซ์ใดๆก็ตามนอกจากที่มีผลต่อ Illari เพิ่มเข้าไปในเกมเมื่อใกล้ต้นเดือนกับการอัปเดต Invasion ครั้งใหญ่ของ Season 6 และก็ Overwatch 2 ทำให้ Illari เป็นวีรบุรุษสายเกื้อหนุนที่มีความรู้สามารถทำลายความย่ำแย่รุนแรงพร้อมด้วยการดูแลรักษาได้ อาวุธหลักของคุณเป็นไรเฟิลแดด สามารถทำความเสียหายให้กับศัตรูรวมทั้งรักษาผู้ส่งเสริมได้อย่างสลับกัน ไม่ได้แตกต่างจากอาวุธส่งเสริมอื่นๆในเกม ชุดความรู้ความเข้าใจของคุณทำให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากตำแหน่งที่ดีกว่าได้อย่างมีคุณภาพ แล้วก็เจาะลึกสไตล์การเล่นที่ทำความเสียหายหนักเปลี่ยนไปจากปกติของคุณ ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการรักษาเสาของคุณปฏิบัติภารกิจเป็นป้อมการดูแลรักษาซึ่งสามารถรักษาสหายร่วมกลุ่มจากสถานที่ที่ได้รับการปกป้องคุ้มครองได้อัตโนมัติ คุณยังคงใช้ความรู้ความเข้าใจสำหรับการระเบิดของคุณให้กำเนิดผลดีช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับคุณ อัลตำหนิมันข้น Captive Sun ของคุณ ปลดปล่อยลูกกระสุนระเบิดซึ่งสามารถกระจัดกระจายความเสื่อมโทรมไปยังศัตรูแล้วก็ลงทัณฑ์พวกเขาศูนย์รวมกรุ๊ปกัน ในตอนแรก Blizzard ได้เสวนาถึงความน่าจะเป็นสำหรับการปรับสมดุลของ Illari เพียงแค่หนึ่งอาทิตย์ภายหลังที่คุณมาถึง Overwatch 2 โดยรับรองล่วงหน้าว่าคุณจะได้มองเห็นการเนิร์ฟในเสารักษารวมทั้งความรู้ความเข้าใจระดับ Ultimate ของคุณเมื่อคุณพร้อมสำหรับการชิงชัย แพทช์วันที่ 24 เดือนสิงหาคมสำหรับ Overwatch 2 มองเห็นความเคลื่อนไหวพวกนั้น โดยการทำให้การรักษาของเสาการดูแลรักษาของคุณน้อยลงจาก 40 เป็น 30 แล้วก็ลดเกราะคุ้มครองจาก 75 เป็น 50 กลุ่มปรับปรุงยังได้กระทำการเปลี่ยนครั้งใหญ่กับความรู้ความเข้าใจระดับอัลตำหนิมันข้นของคุณ ด้วยผลพวงเริ่มของ Captive Sun ความย่ำแย่จากการปะทุในเวลานี้ถูกกันโดยเครื่องกีดขวาง ช่วงเวลาของเอฟเฟกต์ Sunstruck ต่ำลงจาก 7 วินาทีเหลือ 6 วินาที ถึงแม้ว่าขนาดลูกกระสุนของ Captive Sun จะต่ำลง 50% ด้วยเหมือนกัน เพื่อทำให้ลูกกระสุนยับยั้งได้ยากขึ้น

  • Battlefield 2042
    เกมและกีฬา

    Battlefield 2042 Update 5.0.1 ทำการปรับสมดุลให้กับอาวุธที่แฟนชอบ

    การอัพเดต 5.0.1 ของ เกมออนไลน์ Battlefield 2042 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ และทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงความสมดุลหลายอย่างกับอาวุธที่แฟนๆ ชื่นชอบ เช่น M416 และ RM68 บังคับให้ผู้เล่นที่แข่งขันกันมองหาปืนไรเฟิลจู่โจมอื่นๆ การอัพเดต 5.0.1 ของ Battlefield 2042 ไม่ได้นำเนื้อหาใหม่ๆ มาสู่เกม Battlefield 2042 เปิดตัวในปี 2021 และตั้งแต่นั้นมา แฟน ๆ หลายคนก็เพลิดเพลินกับประสบการณ์แห่งอนาคตที่นำเสนอ การเปิดตัวเกมนั้นไม่ได้สมบูรณ์แบบตามที่แฟน ๆ กล่าว แต่นักพัฒนาที่ DICE ได้ทำงานอย่างหนักตั้งแต่นั้นมาเพื่อซ่อมแซมและปรับปรุงประสบการณ์ที่ผู้เล่นหลายคนเพลิดเพลินในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ผู้เล่น Battlefield 2042 ได้รับเนื้อหาจำนวนมากตั้งแต่เกมวางจำหน่าย และผู้พัฒนายังไม่เสร็จสิ้น เนื่องจากเพิ่งมีการยืนยันฤดูกาลใหม่สำหรับ Battlefield 2042 การอัพเดต 5.0.1 ของ Battlefield 2042 เผยแพร่เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนและนำการเปลี่ยนแปลงมากมายมาสู่เกม นอกจากการแก้ไขที่ใช้กับทหาร AI อุปกรณ์ และโหมดเกมแล้ว การอัพเดตนี้ยังได้ปรับสมดุลบางอย่างให้กับอาวุธที่แฟนๆ ชื่นชอบ เช่น M416, RM68 และ MTAR21 ตามบันทึกของแพตช์ ความเร็วกระสุนของ ROM68 ลดลงจาก 790 เป็น 700 และระยะ 4HK ลดลง 10 เมตรสำหรับกระสุน Standard และ High Power ในขณะที่นำออกจากประเภทกระสุน CQB MTAR21 ยังได้รับการเปลี่ยนแปลงที่คล้ายกัน เนื่องจาก DICE ถอดความสามารถ 4HK ออกจากอาวุธ ฤดูกาลใหม่ของ Battlefield 2042 เปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ ดังนั้นผู้พัฒนาเกมจึงสามารถทำการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เพื่อกระตุ้นให้ผู้เล่นทดสอบปืนไรเฟิลใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในชื่อ M416 ยังได้รับการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เนื่องจากผู้พัฒนาเกมได้เพิ่มความเสียหายของอาวุธจาก 18 เป็น 22 ที่ระยะ 50 เมตร และจาก 15 เป็น 18 ที่…

  • Elden Ring
    เกมและกีฬา

    ผู้เล่น Elden Ring สร้าง Na’vi จาก Avatar

    ผู้เล่น Elden Ring ใช้ผู้สร้างตัวละครของเกมเพื่อทำให้ตัวละครของพวกเขาดูเหมือน Na’vi ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ Avatar ที่แม่นยำจนน่าขนลุก เช่นเดียวกับเกม FromSoftware หลายเกม Elden Ring กลายเป็นเกมที่เกมเมอร์บางคนหลงใหลและเล่นซ้ำหลาย ๆ ครั้งเพื่อความสนุกในการเอาชนะศัตรูและสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย แต่ยังผลักดันองค์ประกอบต่าง ๆ ของการออกแบบเกม เช่น ผู้สร้างตัวละคร ไปสู่สิ่งใหม่ ๆ ความสูงที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับส่วนที่เหลือของชุมชน ผู้สร้างตัวละครของ Elden Ring มีความยืดหยุ่นอย่างน่าประหลาดใจเมื่อพิจารณาการทำซ้ำที่พบในชื่อ FromSoftware ที่ผ่านมาเช่น Dark Souls และ Bloodborne จาก Doom Slayer จากซีรีส์ Doom ไปจนถึงผู้เล่น Elden Ring ที่สร้างจุดสนใจให้กับ Tyrion Lannister จาก Game of Thrones สมาชิกของชุมชน Elden Ring Reddit ที่ใช้ชื่อว่า SoulearicAcid ใช้ผู้สร้างตัวละคร Elden Ring เพื่อทำให้ตัวละครของพวกเขาเป็นสมาชิกของ Na’vi จากภาพยนตร์ Avatar ของ James Cameron สรุปแล้วมันเป็นการใช้แถบเลื่อนปรับแต่งของเกมที่น่าประทับใจ จมูกที่แบนและกว้างเหมือนเสือนั้นทำได้ดีเป็นพิเศษ ไม่ใช่แค่เพราะรูปร่างแบบนั้น แต่เพราะ SoulearicAcid ค้นพบประเภทของการมาร์กหน้าที่เหมาะกับรูปแบบลายทางตามธรรมชาติของ Na’vi นั่นคือการใช้รูปแบบที่เท่าเทียมกับผู้เล่นคนอื่นที่ใช้ผู้สร้างตัวละคร Elden Ring เพื่อสร้างไอคอนหนังสือการ์ตูนวางไข่ ดวงตาสีเหลืองขนาดใหญ่มองเห็นได้ชัดเจนและเว้นระยะห่างอย่างลงตัว ทำให้ตัวละคร Na’vi ของ SoulearicAcid เป็นสัตว์นักล่าที่จ้องมองสายพันธุ์ที่โดดเด่นของ Pandora แม้ว่าผิวสีน้ำเงินจะไม่ตรงกับโทนสีที่สดใสกว่าของ Na’vi จากภาพยนตร์ แต่ก็น่าจะใกล้เคียงที่สุดเท่าที่ผู้สร้างตัวละคร Elden Ring จะอนุญาต รูปลักษณ์ของ Na’vi ที่หาทางเข้าไปในดินแดนระหว่างนั้นถูกปัดเศษด้วยชุดหนังสัตว์ ผ้า และอุปกรณ์ที่ทำจากไม้ รวมถึงท่อนซุงขนาดใหญ่เหมือนไม้กระบอง ซึ่งทำให้ตัวละครมีพื้นผิวมากขึ้น แน่นอนว่าแฟน ๆ ของอวาตาร์คนอื่นเกี่ยวกับองค์ประกอบ “Benders” ไม่ควรรู้สึกว่าถูกกีดกัน เนื่องจากผู้เล่นคนหนึ่งได้สร้างเครดิตเปิดของ Avatar: The Last Airbender ขึ้นมาใหม่ใน Elden Ring

  • Grand Theft Auto 5
    เกมและกีฬา

    Mod ที่น่าประทับใจรวม The Flash และ Grand Theft Auto 5

    ม็อด Grand Theft Auto 5 ที่อุดมสมบูรณ์เชี่ยวชาญในการเพิ่มฮีโร่และผู้ร้ายในหนังสือการ์ตูนที่หลากหลายให้กับเกมอาชญากรโลกกว้างที่แผ่กิ่งก้านสาขา เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เปิดตัวม็อดที่นำ The Flash เวอร์ชันของ Ezra Miller มาสู่ GTA 5 วิดีโอของม็อดดังกล่าวใน  action นำเสนอมิลเลอร์ซิปรอบถนนของ Los Santos สวมชุด DCEU ที่ถูกต้องในภาพยนตร์ของเขาและทิ้งลายเส้นสีเหลืองไฟฟ้าไว้ Modder JulioNIB มีหน้าที่รับผิดชอบเพียงลำพังในการให้ตัวเลือกแก่ผู้เล่นในการสำรวจ Los Santos ในฐานะตัวละครในหนังสือการ์ตูนที่หลากหลาย เช่น Spider-Man, Homelander จาก The Boys และ Iron Man แม้แต่ฮีโร่ที่ไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่ที่รู้จักกันดีอย่างคิงคองและเมชาก็อดซิลล่า ช่อง YouTube ของ JulioNIB มีวิดีโอของม็อด The Flash ที่ย้อนไปถึงปี 2016 ม็อดเวอร์ชันเริ่มต้นเหล่านี้มีการแปลคร่าวๆ เกี่ยวกับความเร็วและเครื่องแต่งกายของ The Flash โดยใช้แฟรงคลิน เป็นตัวละครจากแคมเปญผู้เล่นคนเดียวของ GTA 5 เป็นเทมเพลต JulioNIB เปิดตัวอัปเดตในปี 2019 โดยเพิ่มเอฟเฟกต์สโลว์โมชั่นและเอฟเฟกต์หยุดเวลาที่หยุด NPC ชั่วคราว ทำให้ภาพลวงตาของความเร็วที่น่าทึ่งของ The Flash สูงขึ้น ม็อดที่อัปเดตล่าสุดดูเหมือนใช้โมเดลตัวละครดั้งเดิมโดยอ้างอิงจาก Ezra Miller และชุดสูทในจักรวาลภาพยนตร์ของเขา ในวิดีโอที่โพสต์บน Twitter โดยผู้ใช้ TaurooAldebaran นั้น The Scarlet Speedster เวอร์ชั่นของ Miller กระโดดลงมาจากตึกและเร่งความเร็วฝ่าการจราจรที่สวนทางมาในใจกลางเมือง Los Santos เมื่อเขาข้ามทางแยก เขาเพิ่มความเร็วเพื่อละลายใบหน้าบนทางลาดและมองไม่เห็น ภาพตัดต่อด้วยช็อตซูเปอร์สโลว์โมชั่นของ The Flash ในช่วงกลางการวิ่งเพื่อจับภาพตัวละครในรัศมีภาพทั้งหมด The Flash เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ในสายที่ยาวไม่เคยแปลได้ดีพอเลยแม้แต่น้อย ในเกมนอกเหนือไปจากความพร้อมใช้งานที่จำกัดในเกมต่อสู้ เช่น The Flash in Injustice ตั้งแต่ที่ Rocksteady นำ Batman มาสู่สภาพแวดล้อมแบบโลกเปิดด้วยซีรีส์ Arkham แฟนๆ ต่างก็โห่ร้องให้ตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกัน ม็อด…

  • เนเธอร์แลนด์
    เกมและกีฬา

    ดุมฟรีส์เผยดัตช์จะไม่เลียนแบบเยอรมันด้วยการประท้วงในฟุตบอลโลก

    เนเธอร์แลนด์ไม่คาดว่าจะเลียนแบบเยอรมันโดยทำท่าทางประท้วงบันทึกสิทธิมนุษยชนของประเทศเจ้าภาพกาตาร์ก่อนเกมฟุตบอลโลกในวันศุกร์กับเอกวาดอร์ ผู้เล่นของเยอรมันปิดปากของพวกเขาสำหรับรูปถ่ายของทีมก่อนการแข่งขันกับญี่ปุ่นในวันพุธเพื่อประท้วง FIFA สำหรับการยึดปลอกแขน “One Love” 7 ทีมจากยุโรป รวมถึงเนเธอร์แลนด์และเยอรมัน วางแผนที่จะสวมใส่รายการนี้เพื่อมองว่าเป็นการตำหนิกาตาร์ กาตาร์ถูกวิจารณ์เรื่องกฎหมายต่อต้านการรักร่วมเพศรวมถึงการปฏิบัติต่อแรงงานข้ามชาติ จำเป็นต่อการสร้างสนามกีฬา รถไฟใต้ดิน ถนน และโรงแรม เดนเซล ดัมฟรีส์ กองหลังชาวเนเธอร์แลนด์ กล่าวว่า นักเตะจะไม่ทำอะไรในสนามในวันศุกร์ เพราะพวกเขารู้สึกว่าทำมามากพอแล้วหลังจากพบกับแรงงานข้ามชาติโดยตรง “ไม่ไม่. เราให้ความสนใจอย่างมากตามที่โค้ชกล่าว เราได้รับแรงงานอพยพและนั่นเป็นเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขาและพวกเรา ดัมฟรีส์กล่าวผ่านล่ามเมื่อวันพฤหัสบดี ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา เราพูดกันเยอะมาก (เกี่ยวกับสิทธิมนุษยชน) เราได้พูดในสิ่งที่จำเป็นต้องพูด และจากนี้ไป เราต้องมีสมาธิกับฟุตบอล จำนวนที่แน่นอนของแรงงานข้ามชาติที่เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บจากการทำงานในโครงการที่มักร้อนระอุ นับตั้งแต่ฟีฟ่าเลือกกาตาร์เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกในเดือนธันวาคม 2553 ยังไม่มีความชัดเจน ข้อมูลขั้นสุดท้ายยากที่จะตรวจสอบหรือไม่เผยแพร่โดยเจ้าหน้าที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ กล่าวว่าทีมดัตช์จะไม่ดำเนินการใดๆ เพิ่มเติม เพราะเราหยุดอยู่เบื้องหลังประเด็นทางการเมืองทั้งหมด (ล่าสุด) เมื่อวันพฤหัส เมื่อเราเชิญผู้อพยพ และเรามีจุดประสงค์นี้ ฟาน กัล กล่าวผ่านล่าม มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชน (จนถึงตอนนี้) และอาจจะถูกต้องและอาจไม่ถูกต้อง แต่ผมคิดว่ามันเพียงพอแล้ว ท่าทีของเยอรมันเมื่อวันพุธเป็นการตอบสนองต่อคำเตือนของฟีฟ่าต่อสหพันธ์ยุโรปทั้งเจ็ดว่าผู้เล่นจะถูกลงโทษหากสวมปลอกแขนสี One Love ถูกมองว่าเป็นสัญลักษณ์ของการรวมและความหลากหลาย ฟาน ฮาล ถูกถามว่าเขาคิดว่าทีมเยอรมันจะได้รับผลกระทบในสนามจากท่าทีทางการเมืองหรือไม่ แชมป์ฟุตบอลโลก 4 สมัยแพ้ญี่ปุ่น 2-1 ในนัดเปิดสนาม นั่นคือคำถาม. นั่นคือคำถาม ฟาน กัล กล่าว ผมไม่ต้องการรับความเสี่ยงนั้น เรามาที่นี่เพื่อเป็นแชมป์โลก

  • Battlefield 2042
    เกมและกีฬา

    Battlefield 2042 มาถึง Xbox Game Pass Ultimate, EA Access ในซีซัน 3

    ในบล็อกโพสต์ใหม่ที่ให้ข้อมูลอัปเดตการพัฒนาแก่แฟน ๆ ในเดือนพฤศจิกายน 2022 EA ยืนยันว่าในที่สุด Battlefield 2042 จะถูกเพิ่มใน Xbox Game Pass Ultimate และ EA Access ข่าวนี้น่าจะเอาใจแฟน ๆ ของมือปืนได้เห็นการเกิดใหม่ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ในขณะที่ Battlefield 2042 มีช่วงการเปิดตัวที่ไม่ดีอย่างฉาวโฉ่ ทำให้ DICE จำเป็นต้องเปลี่ยนแผน DLC เพื่อจัดลำดับความสำคัญของการปรับปรุงที่สำคัญและการยกเครื่อง ชื่อเรื่องได้เข้าสู่พื้นที่ที่ดีขึ้นมากในช่วงปลายปี หลังจากเกิดความล่าช้าครั้งใหญ่ ในที่สุดเนื้อหาตามฤดูกาลก็เริ่มขึ้นในช่วงต้นฤดูร้อน เพิ่มผู้เชี่ยวชาญใหม่ เนื้อหาการต่อสู้ แผนที่ และการแก้ไขมากมาย นอกเหนือจากการอัปเดตก่อนหน้านี้แล้ว Battlefield 2042 ยังได้มองเห็นแง่บวกมากมายในชุมชน โดยฤดูกาลแรกยังช่วยเพิ่มจำนวนผู้เล่นได้อย่างมากอีกด้วย DICE กำลังวางแผนหนึ่งในการอัปเดตครั้งใหญ่ที่สุดของ Battlefield 2042 ในซีซั่น 3 และในความพยายามที่จะดึงดูดผู้เล่นให้เข้ามาดูเกมมากขึ้น EA จึงมีประกาศสำคัญที่จะแชร์ ในการอัปเดตการพัฒนาเดือนพฤศจิกายน 2022 Battlefield 2042 Season 3 จะนำเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งมาสู่ Xbox Game Pass Ultimate รวมถึง EA Access สำหรับผู้ที่ไม่มีสิทธิ์เข้าถึงแพลตฟอร์มเฉพาะเหล่านั้น EA ก็วางแผนที่จะโฮสต์ช่วงการเข้าถึงฟรีในเดือนธันวาคม ดังนั้นแฟน ๆ PlayStation จะสามารถตรวจสอบเกมในช่วงเวลาจำกัดได้ฟรีอย่างสมบูรณ์เช่นกัน โพสต์การพัฒนายังระบุถึงสิ่งที่ผู้เล่นคาดหวังจะได้เห็นในซีซัน 3 ขณะนี้อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ นอกเหนือจากผู้เชี่ยวชาญใหม่ที่ยังไม่ได้ประกาศและการกลับมาของอาวุธ XM8 และ A-91 DICE กำลังนำระบบคลาสที่มีการร้องขอสูงกลับมาคล้ายกับเกมที่ผ่านมาในแฟรนไชส์ ผู้เชี่ยวชาญแต่ละคนได้รับการจัดระเบียบใหม่ให้เป็นหนึ่งในสี่บทบาทที่ทำให้พวกเขาสามารถเข้าถึงชุดอุปกรณ์พิเศษ อุปกรณ์ และความเชี่ยวชาญด้านอาวุธตามบทบาท Battlefield 2042 ซีซั่น 3 ยังคงรักษาแนวโน้มการปรับแผนที่ใหม่ด้วยการยกเครื่องครั้งใหญ่สำหรับ Manifest และ Breakaway ด้วย Manifest แฟล็ก HQ จะถูกวางไว้ใกล้กับแอ็กชัน ลบพื้นที่เล่นที่ซ้ำซ้อน และเพิ่มแสงที่ดีขึ้นเพื่อการมองเห็นที่ดีขึ้น

  • Resident Evil Village Shadows of Rose
    เกมและกีฬา

    Resident Evil Village Shadows of Rose แสดงสัตว์ประหลาดใน Screenshot ใหม่

    ภาพโปรโมตใหม่ของ Shadows of Rose DLC สำหรับ เกม Resident Evil Village ได้รับการเผยแพร่แล้ว ภาพหน้าจอล่าสุดทำให้แฟน ๆ เข้าใจในเบื้องต้นเกี่ยวกับความน่าสะพรึงกลัวที่รอพวกเขาอยู่ในความต่อเนื่องของเทพนิยายของ Winters ใน DLC ที่เน้น Rose ของ Resident Evil Village Capcom เปิดเผยข่าวเฉพาะของ Winters’ Expansion เป็นครั้งแรก เป็นแพ็คเกจ DLC รวมถึงแคมเปญ Shadows of Rose ที่งาน Capcom Showcase ในเดือนมิถุนายน 2022 นอกจากนี้ ส่วนขยายดังกล่าวยังเปิดเผยว่ามีโหมดบุคคลที่สามสำหรับ Resident Evil Village และโหมด Mercenaries ใหม่ เนื้อหาที่เพิ่ม Lady Dimitrescu, Lord Heisenberg และ Chris Redfield เป็นตัวละครที่เล่นได้ ควบคู่ไปกับสองด่านใหม่ แคมเปญ The Shadows of Rose เป็นเนื้อเรื่องที่ขยายออกไปหลังจากเหตุการณ์ใน Village สิบหกปี โดยมีโรส วินเทอร์สเป็นตัวละครหลัก โรสต้องเข้าสู่จิตสำนึกของเมกาไมซีเตเพื่อหลุดพ้นจากพลังอันน่าสะพรึงกลัวที่เธอได้รับมาจากประสบการณ์ของเธอในหมู่บ้านเรซิเดนท์อีวิล Resident Evil Showcase ของ Capcom เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมได้ให้แฟน ๆ ได้เห็นตัวอย่างใหม่สำหรับ Shadows of Rose DLC ให้เหลือบของสิ่งมีชีวิตที่กลายพันธุ์ที่จะผลักดัน Rose ให้ถึงขีดจำกัด ในโพสต์บล็อกของ PlayStation Tsuyoshi Kanda ผู้อำนวยการสร้าง Resident Evil Village ได้เปิดเผยภาพโปรโมตใหม่จำนวนหนึ่งเพื่อชมตัวอย่างที่เผยให้เห็นสัตว์ประหลาดบางตัวที่แฝงตัวอยู่ในจิตสำนึกของ Megamycete ได้ดีขึ้น หุ่นมนุษย์รูปร่างสูงที่แปลกประหลาดมีความคล้ายคลึงกับ Resident Evil 7’s Molded ได้รับการเปิดเผยว่าเป็น “Face Eaters” ที่ขโมยชีวิตจากสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ และ Rose สามารถเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดที่ดูเหมือนพืชที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก พบ…

  • PSA Spoiler Bayonetta 3
    เกมและกีฬา

    PSA Spoiler Bayonetta 3 กำลังถูกโจมตีทางอินเทอร์เน็ต

    Bayonetta 3 ที่รอคอยกันมานานจะวางจำหน่ายในสัปดาห์หน้า และตามธรรมเนียมในอุตสาหกรรมวิดีโอเกม สปอยเลอร์ก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำลายวันนี้ ประกาศครั้งแรกระหว่างงาน The Game Awards 2017 Bayonetta 3 มาถึงเพียงแปดปีนับตั้งแต่ภาคต่อเปิดตัวในปี 2014 และการรอคอยหลายปีอันแสนเจ็บปวดก็ใกล้จะสิ้นสุดลง Bayonetta 3 พร้อมที่จะเป็นชื่อที่กว้างขวางที่สุดของซีรีส์นี้ ด้วยการพัฒนาที่สำคัญของกลไกก่อนหน้านี้ที่ได้รับการบันทึกไว้ในตัวอย่างและการแสดงครั้งแรก PlatinumGames ได้ยืนยันการกลับมาของฟีเจอร์อันเป็นที่รัก รวมถึง Witch Time ความสามารถของผู้เล่นในการเพิ่มความเร็ว โดยแสดงตามเวลาที่ช้าลงในเกม ตัวอย่างล่าสุดได้เปิดเผยการมีส่วนร่วมของ Bayonettas หลายตัว แม้ว่า Platinum จะยังคงพูดไม่ชัดเกี่ยวกับรายละเอียดใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ความเสียหายต่อความพยายามเหล่านี้คือการสปอยล์ที่ออนไลน์หลังจากมีการจำหน่าย Bayonetta 3 เล่ม subreddit ของ Bayonetta 3 ได้โพสต์หัวข้อเฉพาะสำหรับสปอยเลอร์ เขียนโดย u/-Joozhuah- ตั้งข้อสังเกตว่าสำเนาของเกมที่ดูเหมือนว่าจะมีการหมุนเวียน หัวข้ออื่น ๆ จะถูกล็อคอย่างมีประสิทธิภาพ นอกหัวข้อที่เกี่ยวข้อง สปอยเลอร์จะถูกแบน ห้ามยกเลิกจนกว่าจะมีการเปิดตัว Bayonetta 3 อย่างน้อย 7 วันหลังจากการเปิดตัว Bayonetta 3 ข้อจำกัดที่คาดว่าจะถูกยกเลิก “ประมาณวันที่ 10 พฤศจิกายน” การปราบปรามอย่างเข้มงวดเกิดขึ้นหลังจากการอัปโหลดวิดีโอหลายรายการไปยัง YouTube รวมถึงส่วนสำคัญของเกม แต่ Nintendo ได้ลบวิดีโอออกไปแล้ว น่าเสียดายที่การรั่วไหลเป็นองค์ประกอบที่แพร่หลายในอุตสาหกรรมวิดีโอเกม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับชื่อที่ยังไม่ได้ประกาศ รายละเอียดการเล่าเรื่อง หรือฟุตเทจที่อยู่ระหว่างการพัฒนา เมื่อเร็วๆ นี้ Rockstar Games ตกเป็นเหยื่อของการแฮ็กที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เห็นคลิปวิดีโอของ Grand Theft Auto 6 ประมาณ 90 คลิปที่อัปโหลดไปยัง GTAForums แสดงสถานะเกมที่ยังไม่เสร็จเหลือเวลาอีกหลายปีกว่าจะวางจำหน่าย เพียงไม่กี่วันหลังจากพบว่า TheRealInsider บัญชี Twitter รั่วไหลเกี่ยวกับโครงการ Assassin’s Creed ที่กำลังจะประกาศเร็วๆ นี้ อันที่จริง YouTuber DanAllenGaming ได้รับความไว้วางใจเพียงข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อน และต่อมาได้ละเมิดข้อตกลงการไม่เปิดเผยข้อมูลโดยไม่ระบุชื่อ ข้อมูลส่วนตัว.

  • Elden Ring
    เกมและกีฬา

    เกม Elden Ring player ชนะการต่อสู้ PvP ที่เข้มข้น

    ผู้เล่น เกม Elden Ring ได้รับการตรวจสอบ Vigor อย่างละเอียดเมื่อการปัดป้องในจังหวะที่เหมาะสมเห็นการโจมตีที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดของพวกเขาใกล้เข้ามาอย่างกะทันหัน PVP ใน Elden Ring มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยแพทช์ล่าสุดได้เติมชีวิตชีวาให้กับการแข่งขันถูกขัดขวางโดยปัญหามากมายตั้งแต่เปิดตัว Elden Ring patch 1.07 ได้รับการปล่อยตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและนำการอัพเดตที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดมาสู่เกม นอกเหนือจากการปรับปรุงจำนวนมากในด้านเวทมนตร์ คาถา และทักษะแล้ว การสเกลสำหรับ PVP และ PVE ยังแยกจากกัน หมายความว่าความสมดุลระหว่างผู้เล่นคนเดียวและผู้เล่นหลายคนเป็นอิสระแล้ว เป็นระบบที่ทหารผ่านศึก Soulsborne ร้องขอมานานกว่าทศวรรษ และเป็นการปูทางให้ Elden Ring PVP มีความรู้ความสามารถมากขึ้น มากกว่าที่จะไล่ตามสิ่งที่ถูกกำหนดให้เป็นเมต้า ชุมชน PVP มีความยินดีอย่างยิ่งในการแสดงวิธีการตอบโต้ผู้เล่นเหล่านี้ที่ระบายความสนุกจากการรุกราน แต่ไม่มีอะไรที่น่าพอใจมากไปกว่าทักษะที่แท้จริงที่ทำให้พวกเขาล้มลง โฮสต์ที่อวดชุดเกราะ Bull-Goat ครบชุดและติดอาวุธ Moonveil Katana นั้นมองเห็นได้จากผู้บุกรุก พวกเขาพบกันที่ The First Step เป็น Site of Grace ที่ผู้เล่นมักจะเจอเมื่อออกจาก Dungeon เปิดและก้าวเท้าเข้าไปใน Limgrave หลังจากใช้ Carian Retaliation แล้ว เจ้าบ้านก็เริ่มโจมตีอย่างดุเดือด โดยไม่สามารถโจมตีผู้บุกรุกจำนวนมากได้ เชื่อใน Transient Moonlight มากเกินไป จากนั้นพวกเขาก็ถูกจับโดยผู้บุกรุกที่สร้างความเสียหาย 1989 ดาเมจด้วยการโจมตีคริติคอลที่ตามมา ทำลายแถบสุขภาพของโฮสต์เกือบทั้งหมด การร่ายคำรามของ Greyoll อย่างมีชัย ผู้บุกรุกสามารถเห็นได้ในระยะไกล กระโดดโลดเต้นในการเฉลิมฉลอง ตามที่ชุมชน Elden Ring PVP โฮสต์นี้สมควรได้รับความตายมากที่สุด การแสดงมีมมากมายรวมอยู่ในโฮสต์เดียว และความคิดเห็นก็ยินดีกับการตายของพวกเขา สนุกสนานกับการใช้คาถามังกรเป็นเสียงร้องแห่งชัยชนะ Moonveil Katana เป็นอาวุธที่แข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อ มากจนแทบไม่มีข้อผิดพลาด ทำให้ผู้เล่นมีอาวุธที่ว่องไว อันตราย และต้องใช้เงินลงทุนเพียงเล็กน้อยจึงจะมีประสิทธิภาพ แม้กฎที่ไม่ได้เขียนไว้ แต่ชั่วขณะหนึ่ง Moonveil Katana ถูกมองว่าห้ามไม่ให้ดวลกัน เชื่อกันว่าใช้ง่ายเกินไปอย่างไม่เป็นธรรม

  • สล็อตออนไลน์
    เกมและกีฬา

    เล่นสล็อตออนไลน์กับ ufabet ได้กำไรแน่นอน

    หลายคนเล่นสล็อตภายใต้สมมติฐานที่ว่าเครื่องจะ ร้อน หรือ เย็น ตาม Know Your Slots สล็อตยอดนิยมถือเป็นสล็อตที่จ่ายเงินรางวัลอย่างแข็งขันเมื่อเร็ว ๆ นี้ในขณะที่ช่องเย็นถูกมองว่าเป็นเครื่องที่ยังไม่ได้จ่ายเงินเมื่อเร็ว ๆ นี้ เป็นความเชื่อทั่วไปที่ว่าการเล่นเครื่อง ร้อนแรง จะทำให้คุณมีโอกาสชนะรางวัลใหญ่มากขึ้น แต่ตามคำกล่าวของ Mark Good อดีต CEO ของธุรกิจการพนันออนไลน์ ufabet และผู้ก่อตั้ง Bingo Sites Guru ที่เพิ่งเริ่มต้นใหม่ ทั้งหมดนี้เป็นเพียงตำนาน เครื่องสล็อตดิจิทัลได้รับการตั้งโปรแกรมให้มีเปอร์เซ็นต์การจ่ายเงินที่แน่นอน และเกมสล็อตดิจิทัลใช้เครื่องสร้างตัวเลขสุ่ม (RNG) เพื่อกำหนดผลลัพธ์ของการหมุนแต่ละครั้ง Good บอก Best Life ผลลัพธ์ของการหมุนแต่ละครั้งจึงเป็นแบบสุ่มอย่างสมบูรณ์ ไม่มีสล็อต ‘ร้อนหรือเย็น’ และไม่มีการรับประกันว่าจะชนะอย่างสม่ำเสมอ หมายความว่าคาสิโนจะทำเงินได้เสมอในระยะยาวโดยไม่คำนึงถึงจำนวนคน ชนะบนเครื่อง เครื่องสล็อตถูกวางไว้อย่างจงใจในคาสิโน ufabet แถวของสล็อตแมชชีนคาสิโนที่มีระยะชัดลึก ธีมการพนันในลาสเวกัส ผลการปั่นอาจเป็นแบบสุ่ม แต่ไม่ใช่ทุกอย่างที่เป็น Kevin Wang ผู้เชี่ยวชาญด้านการพนัน ผู้ประกอบการ และผู้ร่วมก่อตั้ง Inyouths LED Mirrors กล่าวว่า ไม่มีการวางช่องแบบสุ่ม ภายในคาสิโน ในขณะที่คาสิโนต้องการให้คุณเชื่อว่าทุกสิ่งที่อยู่บนพื้นนั้นถูกจัดเรียงแบบสุ่มเพื่อการเข้าถึงและความสวยงาม แต่นี่ไม่ใช่กรณีอย่างไม่ต้องสงสัย แผนกเกมคาสิโนจะตรวจสอบ วัดผล และบันทึกทุกตารางฟุตของคาสิโน ตามความเห็นของ Wang แผนกนี้สังเกตรูปแบบการรับส่งข้อมูลเพื่อเลือกช่องที่จะวางในตำแหน่งที่แน่นอนภายในคาสิโน และมูลค่าจะถูกกำหนดให้กับภูมิภาคคาสิโนเฉพาะ นี่ไม่ใช่วิธีเดียวที่คาสิโนทำเงินจากคุณแน่นอน Good กล่าวว่า ดีล จำนวนมากที่คาสิโนผลักดันได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าใช้จ่ายมากขึ้นในระยะยาว พวกเขามักจะใช้โปรโมชั่นและโบนัสพิเศษเพื่อกระตุ้นให้ผู้คนเล่นสล็อตแมชชีนของพวกเขา เขาอธิบาย ข้อเสนอเหล่านี้สามารถดึงดูดใจได้ แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าคาสิโนยังคงพยายามทำกำไร เราจึงเห็นว่า slot machine ของ ufabet มีสีสันสวยงามตลอดเวลา