Elden Ring
เกมและกีฬา

เกม Elden Ring player ชนะการต่อสู้ PvP ที่เข้มข้น

Elden Ring

ผู้เล่น เกม Elden Ring ได้รับการตรวจสอบ Vigor อย่างละเอียดเมื่อการปัดป้องในจังหวะที่เหมาะสมเห็นการโจมตีที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดของพวกเขาใกล้เข้ามาอย่างกะทันหัน PVP ใน Elden Ring มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยแพทช์ล่าสุดได้เติมชีวิตชีวาให้กับการแข่งขันถูกขัดขวางโดยปัญหามากมายตั้งแต่เปิดตัว

Elden Ring patch 1.07 ได้รับการปล่อยตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและนำการอัพเดตที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดมาสู่เกม นอกเหนือจากการปรับปรุงจำนวนมากในด้านเวทมนตร์ คาถา และทักษะแล้ว การสเกลสำหรับ PVP และ PVE ยังแยกจากกัน หมายความว่าความสมดุลระหว่างผู้เล่นคนเดียวและผู้เล่นหลายคนเป็นอิสระแล้ว

เป็นระบบที่ทหารผ่านศึก Soulsborne ร้องขอมานานกว่าทศวรรษ และเป็นการปูทางให้ Elden Ring PVP มีความรู้ความสามารถมากขึ้น มากกว่าที่จะไล่ตามสิ่งที่ถูกกำหนดให้เป็นเมต้า ชุมชน PVP มีความยินดีอย่างยิ่งในการแสดงวิธีการตอบโต้ผู้เล่นเหล่านี้ที่ระบายความสนุกจากการรุกราน แต่ไม่มีอะไรที่น่าพอใจมากไปกว่าทักษะที่แท้จริงที่ทำให้พวกเขาล้มลง

โฮสต์ที่อวดชุดเกราะ Bull-Goat ครบชุดและติดอาวุธ Moonveil Katana นั้นมองเห็นได้จากผู้บุกรุก พวกเขาพบกันที่ The First Step เป็น Site of Grace ที่ผู้เล่นมักจะเจอเมื่อออกจาก Dungeon เปิดและก้าวเท้าเข้าไปใน Limgrave หลังจากใช้ Carian Retaliation แล้ว เจ้าบ้านก็เริ่มโจมตีอย่างดุเดือด โดยไม่สามารถโจมตีผู้บุกรุกจำนวนมากได้

เชื่อใน Transient Moonlight มากเกินไป จากนั้นพวกเขาก็ถูกจับโดยผู้บุกรุกที่สร้างความเสียหาย 1989 ดาเมจด้วยการโจมตีคริติคอลที่ตามมา ทำลายแถบสุขภาพของโฮสต์เกือบทั้งหมด การร่ายคำรามของ Greyoll อย่างมีชัย ผู้บุกรุกสามารถเห็นได้ในระยะไกล กระโดดโลดเต้นในการเฉลิมฉลอง

ตามที่ชุมชน Elden Ring PVP โฮสต์นี้สมควรได้รับความตายมากที่สุด การแสดงมีมมากมายรวมอยู่ในโฮสต์เดียว และความคิดเห็นก็ยินดีกับการตายของพวกเขา สนุกสนานกับการใช้คาถามังกรเป็นเสียงร้องแห่งชัยชนะ Moonveil Katana เป็นอาวุธที่แข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อ มากจนแทบไม่มีข้อผิดพลาด

ทำให้ผู้เล่นมีอาวุธที่ว่องไว อันตราย และต้องใช้เงินลงทุนเพียงเล็กน้อยจึงจะมีประสิทธิภาพ แม้กฎที่ไม่ได้เขียนไว้ แต่ชั่วขณะหนึ่ง Moonveil Katana ถูกมองว่าห้ามไม่ให้ดวลกัน เชื่อกันว่าใช้ง่ายเกินไปอย่างไม่เป็นธรรม