Warface
เกมและกีฬา

ผู้เล่น Warface ถูกสังหาร 3 ครั้งด้วยกระสุนนัดเดียว

Warface

ผู้เล่นคนหนึ่งได้แสดงศักยภาพในการสร้างเกมใน Warface โดยการฆ่าสามครั้งโดยใช้กระสุนเพียงนัดเดียว Warface อยู่ไกลจากเกมใหม่ มีการประกาศครั้งแรกในปี 2011 และเวอร์ชันเต็มเปิดตัวในปี 2013

เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่พัฒนาโดย Crytek Studios และ Crytek Seoul นั้นมีแฟนๆ เป็นจำนวนมากตลอดหลายปีที่ผ่านมา และถึงแม้ว่าเกมจะวางจำหน่ายเมื่อเกือบทศวรรษที่แล้ว ผู้เล่นเหล่านี้บางคนยังคงเล่นได้อย่างน่าทึ่งในการแข่งขัน

ใน Reddit ผู้ใช้ที่รู้จักกันในชื่อ LandOfTheOutlaws เพิ่งแชร์วิดีโอจากการแข่งขันของ Warface คลิปจากผู้ใช้ Reddit เกิดขึ้นบนแผนที่ Hangar โดยเริ่มจากพวกเขายืนอยู่หลังกล่องกลุ่มหนึ่ง ผ่านไปครู่หนึ่ง พวกเขาก็แอบดูจากด้านหลังที่กำบังและเล็งไปที่ไซต์ของมือปืน สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปไม่ใช่สิ่งที่ผู้เล่นคาดหวัง พูดน้อย

ขณะอยู่ในขอบเขต LandOfTheOutlaws สแกนพื้นที่เพื่อค้นหาศัตรู ทันใดนั้น คู่ต่อสู้ก็ปรากฏตัวขึ้นข้างลังที่อยู่ไกลออกไป ผู้เล่น Warface ยิงนัดที่จัดการเพื่อโจมตีโดยตรงโดยไม่เสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์ อย่างไรก็ตาม พวกเขาทำมากกว่ากำจัดศัตรูหนึ่งคน หลังจากดึงภาพอันยอดเยี่ยมออกมาแล้ว

การแจ้งเตือนก็ปรากฏขึ้นบนหน้าจอที่ระบุว่า “Triple Kill” เผยให้เห็นว่าพวกเขาจัดการเพื่อกำจัดผู้เล่นสามคนด้วยกระสุนเพียงนัดเดียว นอกจากนี้ ชื่อของฝ่ายตรงข้ามทั้งสามยังปรากฏอยู่ในฟีดการฆ่า เป็นการยืนยันเพิ่มเติมถึงไฮไลท์ที่หายาก

ในขณะที่โชคจำเป็นสำหรับศัตรูสามคนในการวางตำแหน่งในบรรทัดไฟล์เดียว LandOfTheOutlaws ยังคงต้องการการตอบสนองอย่างรวดเร็วเพื่อคว้าโอกาสและลงจอดที่เหลือเชื่อ

นับตั้งแต่บันทึกคลิป LandOfTheOutlaws ได้โพสต์ลงใน Reddit โดยสังเกตว่าพวกเขาต้องการฉลองความสำเร็จกับเกมเมอร์คนอื่นๆ โชคดีที่ไม่มีปัญหาการขาดแคลนผู้ใช้บนแพลตฟอร์มที่ยินดีรับทราบความสำเร็จ อันที่จริง นักเล่นเกมจำนวนมากสังเกตเห็นการสังหารสามครั้งโดยใช้กระสุนเพียงนัดเดียวใน Warface ได้รับการโหวต 23.7K อย่างไม่น่าเชื่อ

ท่ามกลางความคิดเห็นจากโพสต์ Reddit ผู้ใช้หลายคนพูดถึงทักษะที่จำเป็นในการดึงไฮไลท์ที่น่าประทับใจออกมา LandOfTheOutlaws ตอบโต้ด้วยการบอกว่าพวกเขาไม่น่าจะสามารถฆ่าสามครั้งด้วยกระสุนนัดเดียวได้อีก อย่างไรก็ตาม พวกเขาบอกว่าพวกเขาจะพยายามต่อไป